1.1 Thống kê dân số theo đơn vị hành chính:
1.2 Thống kê dân số theo vùng đa giác chọn, 1 điểm chọn với khoản cách di chuyển được theo phương tiện giao thông (Xe máy, ô tô, xe tải) và bán kính R theo đường chim bay.
1.3 Định giá trị thị trường 1 ngành kinh doanh bán lẻ. (VD; Thực phẩm fress và FMCG)
Cố vấn, quy hoach mở điểm cho các chuỗi kinh doanh bán lẻ, quy hoach tối ưu điểm bán cho các chuỗi đã có số lượng lớn cửa hàng đang hoạt động (Bao gồm xây dựng , đóng gói Công thức thành công, chỉ ra thất bại trong mở điểm kinh doanh)
2.1 Nhìn tổng thể thị trường
2.2 Điểm mở kinh doanh là tốt nhất:
2.3 Thống kê dân số vùng phục vụ của 1 điểm mở kinh doanh.
2.4 Nội suy doanh thu tại 1 điểm giả lập chọn mở điểm kinh doanh.
2.5 Tìm ra vùng thương mại canh tranh trong cùng hệ thống.
2.6 Tìm ra vùng thương mại canh tranh ngoài hệ thống.
2.7 Tìm ra vùng chưa phục vụ để mở bổ sung tăng thị phần.
3. Thực thi tìm kiếm, đàm phán và ký kết hợp đồng thuê
Thực thi việc tìm kiếm mặt bằng theo quy chuẩn của nhiều mô hình kinh doanh, thương lượng và đàm phán ký kết hợp đồng thuê cho tất cả các chuỗi có quy mô từ 05 địa điểm kinh doanh trở lên tại Việt nam.
Xây dưng khung năng lực về các vị trí, tìm kiếm người tài, tuyển dụng đào tạo và chuyển giao nhân sự chuyên Phát triển mặt bằng cho các doanh nghiệp tại Việt nam (Bao gồm xây dựng quy trình, quy chế )